Tập đoàn Hyosung - Hàn Quốc

Đăng bởi Anh Long vào lúc 21/06/2023

Hyosung Corporation là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Hàn Quốc. Tập đoàn này được thành lập vào năm 1966 và đã phát triển thành một trong những tập đoàn kinh doanh đa ngành lớn nhất của Hàn Quốc.

Hyosung hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, bao gồm:

  1. Ngành công nghiệp hóa chất: Hyosung là một trong những nhà sản xuất hóa chất hàng đầu tại Hàn Quốc, với các sản phẩm bao gồm sợi polyester, sợi nylon, polypropylene, cao su và các chất xúc tác hóa học.

  2. Ngành công nghiệp kéo sợi: Hyosung sản xuất và kinh doanh các loại sợi như sợi spandex (Lycra), sợi nylon và sợi polyester. Sợi spandex của Hyosung được sử dụng rộng rãi trong ngành thời trang và sản xuất các sản phẩm co giãn.

  3. Ngành công nghiệp công nghệ cao: Tập đoàn này cũng hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao, bao gồm máy ATM, các sản phẩm sợi carbon, máy bay không người lái, máy in, máy móc công nghiệp và linh kiện điện tử.

  4. Ngành công nghiệp điện: Hyosung sản xuất và cung cấp các sản phẩm và giải pháp điện như biến áp, thiết bị truyền tải và phân phối điện, hệ thống năng lượng tái tạo và các dự án điện.

Hyosung đã mở rộng hoạt động của mình ra nhiều quốc gia trên thế giới và xây dựng mạng lưới sản xuất và phân phối toàn cầu. Tập đoàn này không chỉ tập trung vào việc phát triển sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, mà còn đặt mục tiêu đạt được sự phát triển bền vững và góp phần vào cộng đồng và môi trường xã hội.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn